Tin tức

Chương trình khuyến mãi Veloz & Avanza tháng 5 & 6/2023

HÈ RỰC RÕ - ƯU ĐÃI NHƯ MƠ

Thay lời tri ân tới khách hàng và tiếp tục làm tăng sức mạnh cho chiến binh- Veloz Cross & Avanza Premio, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 5&6/2023.


Thay lời tri ân tới khách hàng và tiếp tục làm tăng sức mạnh cho chiến binh- Veloz Cross & Avanza Premio, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe trong tháng 5&6/2023. Thông tin cụ thể như sau:

#Image2

Toyota Veloz Cross chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 3/2022 và ngay lập tức đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong phân khúc MPV 7 chỗ. Doanh số bán hàng tốt nhất được ghi nhận vào tháng 9/2022 với 2,572 xe được giao tới tay khách hàng và tính đến hết năm 2022, đã có 14,104 chiếc Veloz Cross được bán ra. Sự bứt phá kể trên đã giúp cho mẫu xe này của Toyota vươn lên top đầu phân khúc MPV, đồng thời sau 9 tháng có mặt trên thị trường, Toyota Veloz Cross thường xuyên duy trì ở mức bán ra gần 2,000 xe/tháng. 

Với chương trình chào hè sôi động 2023 từ hệ thống các đại lý của Toyota, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu Toyota Veloz Cross và Avanza Premio để tận hưởng những chuyến du lịch tuyệt vời bên người thân và bạn bè.