Tin tức

TOYOTA CÀ MAU - TUYỂN DỤNG THÁNG 6

1. Giám đốc đại lý 

Yêu cầu - Nhiệm vụ:

- Tốt nghiệp đại học trở lên, có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí quản lý hoặc tương đương

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, định hướng mục tiêu chiến lược phát triển chung cho đại lý

- Điều hành và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của đại lý

- Đảm bảo đạt được các mục tiêu của đại lý về tăng trưởng doanh số, lợi nhuận, phát triển nhân sự và các hoạt động khác.

- Quản lý nhân viên để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất.

- Đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận khác

- Trình bày các báo cáo hoạt động của đại lý cho ban giám đốc, trình bày kế hoạch các đề xuất cho ban giám đốc duyệt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA. 

2.  Giám đốc kinh doanh:

Yêu cầu - Nhiệm vụ

- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.

- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và triển khai kế hoạch kinh doanh của bộ phận kinh doanh.

- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công  ty.

-  Chịu trách nhiệm trong hoạt kinh doanh trước Giám đốc đại lý và Ban Tổng Giám đốc

 - Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và quy định pháp luật.

-  Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của đại lý với GĐ đại lý và Ban Tổng giám đốc.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

3 Giám đốc dịch vụ

Yêu cầu - Nhiệm vụ

Tôt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô ô, có kinh nghiệm 02 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý dịch vụ ô tô.

-Theo dõi, đánh giá, phân tích tiềm năng, triển vọng và các yếu tố ảnh hưởng của thị trường dịch vụ ô tô để lập kế hoạch kinh doanh của bộ phận dịch vụ

- Cung cấp cho CVDV những thông tin cần thiết liên quan đến kế hoạch, mục tiêu và các quy định, quy trình hoạt động của bộ phận đã được phê duyệt nhằm khuyến khích và thúc đẩy thực hiện công việc.

- Theo dõi, đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới mục tiêu, kế hoạch đề ra, các xu hướng kinh doanh liên quan đến chỉ số hiệu suất và lợi nhuận để đưa ra các giải pháp cần thiết và kịp thời.

- Theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả về mức độ phục vụ khách hàng

- Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo nhân sự bộ phận dịch vụ.

- Giám sát, kiểm tra tồn kho kho phụ tùng của xưởng dịch vụ

- Phối hợp với các phòng ban chức năng trong các hoạt động của Công ty.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

4. Nhân viên cố vấn dịch vụ

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật ô tô

- Tiếp nhận nhu cầu dịch vụ và kiểm tra xe của khách hàng, phối hợp với Quản đốc xưởng đưa ra phương án sửa chữa, giá thành dịch vụ, phụ tùng để tư vấn cho khách hàng.

- Lập báo giá, lệnh sửa chữa, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sửa chữa, tiến độ cung ứng phụ tùng, vật tư sửa chữa.

-Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh dịch vụ phụ tùng được giao, đưa ra các đề xuất về giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của xưởng.

- Chăm sóc khách hàng sau sửa chữa, bảo dưỡng.

- Giám sát tiến độ công việc và thông tin thường xuyên cho khách hàng về sự thay đổi của chi phí cũng như thời gian giao xe.

 - Liên hệ với khách hàng về tình hình bảo hành xe và báo cáo kịp thời cho Trưởng phòng dịch vụ

- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng

- Khả năng nhìn nhận phán đoán và làm việc độc lập.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

5. Nhân viên kinh doanh ô tô

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, Kỹ thuật ô tô,…

- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn bán các dòng xe công ty đang kinh doanh.

- Thực hiện việc bán xe theo quy trình và tiêu chuẩn của hãng TOYOTA .

- Lập kế hoạch công tác theo tuần/ tháng để thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.

- Phối hợp với các bộ phận thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, Marketing, hỗ trợ phát triển thị trường.

- Tham gia các khóa đào tạo về quy trình bán hàng, kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng của hãng

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

6. Nhân viên kỹ thuật ô tô:

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kỹ thuật ô tô

- Tiếp nhận sửa chữa xe theo yêu cầu của cố vấn dịch vụ và Quản đốc xưởng

-  Kiểm tra tình trạng hư hỏng và thực hiện bảo dưỡng sửa chữa theo lệnh sửa chữa được duyệt.

-  Thực hiện các công việc theo phiếu sửa chữa, đưa ra kết luận và giải pháp để khắc phục kịp thời..

 - Thực hiện các công việc chuyên môn công nghệ kỹ thuật ô tô bao gồm: dịch vụ sữa chữa, bảo hành, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và phụ kiện xe ô tô theo yêu cầu của cấp trên.

-  Đảm bảo chất lượng, tiến độ sửa chữa, bão dưỡng  để kịp thời giao xe cho khách hàng.

- Hoàn thành tốt công việc được giɑo đúng tiến độ và bảo đảm chất lượng trong công việc sửɑ chữa

- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm).

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

7. Nhân viên đồng – sơn

- Sửa chữa tháo lắp, gò, hàn phục hồi hiện trạng khung xe, có khả năng làm việc độc lập về làm nền (đắp bả Matit), thổi màu, đánh bóng, sơn xe,….

- Nhận lệnh sửa chữa từ Tổ trưởng/ Quản đốc hoặc Cố vấn dịch vụ tạo ra để thực hiện các công việc sửa chữa xe theo yêu cầu của khách hàng.

- Nhận vật tư phụ tùng từ kho theo lệnh sửa chữa để thay thế cho xe theo yêu cầu của lệnh sửa chữa.

- Chịu trách nhiệm sửa chữa đạt chất lượng đáp ứng yêu cầu khách hàng.

- Thực hiện 5S khu vực làm việc trong suốt quá trình làm việc.

- Bảo quản trang thiết bị, dụng cụ được giao.

- Chi tiết công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn ( ưu tiên ứng viên có kinh ngiệm)

8. Nhân viên tư vấn nội thất/phụ kiện

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Trực Tiếp tư vấn, giới thiệu, bán các sản phẩm phụ kiện lắp đặt  theo xe ô tô
- Am hiểu về xe ô tô và phụ kiện, phụ tùng của xe ô tô
- Chăm sóc khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh đại lý, các sản phẩm dịch vụ của Đại lý tới khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc....

- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
 Ưu tiên:- Người có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ khách hàng, dịch vụ ô tô, người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các ngành kinh doanh khác.

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Trực Tiếp tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ Bảo hiểm cho khách hàng mua xe ô tô tại đại lý hoặc khách hàng cần đáo hạn bảo hiểm.
- Chăm sóc khách hàng từ khi tư vấn mua dịch vụ cho đến khi hết thời hạn hợp đồng Bảo hiểm.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Đại lý, các sản phẩm dịch vụ của Đại lý tới khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý.
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc....

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có kinh nghiệm bán xe ô tô, phụ kiện xe tại các hãng xe
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

Ưu tiên:- Người có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ khách hàng, dịch vụ ô tô, người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các ngành kinh doanh khác.

10. Nhân viên tư vấn xe cũ

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tìm kiếm thông tin khách hàng mua, bán và đổi xe. Cập nhật vào báo cáo theo dõi thông tin dữ liệu khách hàng mới phát sinh và khách hàng cũ chăm sóc lại.
- Thực hiện hoạt động thu mua xe khi phát sinh giao dịch: làm hợp đồng và các chứng từ, hỗ trợ thanh toán xe với khách hàng, nhận đầy đủ bộ hồ sơ xe, chìa khóa xe từ khách hàng.
- Tiến hành đổi xe mới lấy xe cũ.
- Bán xe cũ cho khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng đã bán xe, đổi xe và mua xe cũ từ trung tâm.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng đã mua xe cũ theo chính sách chăm sóc khách hàng của công ty.
- Mời khách hàng trở lại làm dịch vụ. Yêu cầu khách hàng giới thiệu hoạt động Ucar tới khách hàng khác
- Làm các loại báo cáo liên quan đến doanh số cá nhân: Báo cáo tìm kiếm khách hàng hàng ngày, hàng tuần, tháng, Báo cáo tiến độ thực hiện chỉ tiêu, doanh số, kế hoạch để chạy chỉ tiêu đã giao.
- Cập nhật giá, dự báo xu hướng thị trường hỗ trợ cấp trên
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty
- Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác.

11. Nhân viên Marketing

- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi và các chương trình xây dựng hình ảnh công ty

 - Lập kế hoạch phát triển và triển khai thực hiện Marketing Online, sử sụng các công cụ bao gồm: Facebook ads, Google Adsword và các công cụ khác liên quan đến Marketing Online.

- Viết bài PR về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình của công ty đưa lên các website, forum, panpage mạng xã hội.

- Nghiên cứu thị trường, xác định và đề xuất những cơ hội, cách thức làm marketing kiểu mới

Yêu cầu kỹ năng

 - Có kiến thức về marketing;  Suy nghĩ sáng tạo, đam mê công việc, tinh thần và làm việc nhóm tốt.

-Biết sử dụng  hiểu các phần mềm AI, Pr, Ps,…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

12. Nhân viên phụ tùng

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tra mã và giá phụ tùng, kiểm tra tình trạng phụ tùng, làm báo giá nếu cần thiết. Chuẩn bị trước phụ tùng cho khách hàng đối với những phụ tùng có sẵn trong kho hoặc đặt hàng phụ tùng lên TMV đối với những phụ tùng không có trong kho.
- Nhận hàng từ TMV, kiểm tra tình trạng và số lượng hàng. Làm các khiếu nại lên TMV trong trường hợp hàng bị thiếu, thừa, sai, hỏng....
- Thực hiện tốt các nguyên tắc quản lý hoạt động phụ tùng theo các tiêu chuẩn của Toyota. Tính toán theo dõi và sử dụng các số liệu về phụ tùng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo lượng dư tối ưu.
- Cập nhật thông tin xuất nhập vào máy tính theo chương trình quản lý phụ tùng của TMV và vào hệ thống quản lý riêng của công ty nếu có.
- Báo cáo số liệu về phụ tùng, phụ kiện cho Trưởng phòng dịch vụ và phòng kế toán theo yêu cầu.
- Cập nhật và thông báo kịp thời về thời gian hàng về cho CVDV.
- Lập báo cáo về hoạt động phụ tùng theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện kiểm kê phụ tùng hàng tháng.
- Chủ động và tích cực thực hiện Kaizen trong hoạt động phụ tùng.
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

* Yêu cầu chung:

- Có kiến thức chuyên ngành về ôtô.
- Nắm rõ các hoạt động tiêu chuẩn về phụ tùng.

- Tin học cơ bản biết sử dụng các phần mềm đặt hàng trên hệ thống
- Có kỹ năng lập báo cáo.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

13. Lễ tân

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tiếp đón khách hàng vào showroom
- Phục vụ đồ uống cho khách tại showroom
- Thực hiện công việc trực showroom cùng nhân viên TVBH
- Ghi chép lại thông tin và mục đích khách hàng đến showroom và cung Cấp lại cho tổ chức vào cuối ngày
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân và hỗ trợ các TVBH Vệ sinh các khu vực chung tại showroom
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Trưởng phòng quản lý trực Tiếp hoặc Ban lãnh đạo giao cho
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt. 
Ưu tiên:- Người có kinh nghiệm trong các ngành dịch vụ khách hàng, dịch vụ ô tô, người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các ngành kinh doanh khác.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

14. Nhân viên Chăm sóc khách hàng

- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng thực hiện dịch vụ tại công ty.

- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng trước và sau bán hàng..

- Có kỹ năng điện thoại
- Nắm chắc kiến thức chung về ôtô, am hiểu tính năng, chủng loại, nhãn hiệu, đời xe
- Tham gia thực hiện các chương trình, sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng do Công ty tổ chức.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc telesale là 1 lợi thế .

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt

- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt, tạo thiện cảm.

- Tác phong làm việc tự tin, chuyên nghiệp.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

15. Nhân viên bảo vệ:

- Hướng dẫn khách cho xe vào đúng vị trí đỗ quy định, hướng dẫn khách vào xưởng  làm dịch vụ hoặc mua xe mới.

-Tập trung cao độ để đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn của đại lý

- Phối hợp cùng các nhân viên bảo vệ khác và các bộ phận liên quan xử lý vấn đề trong phạm vi quyền hạn

- Báo cáo ngay với GĐ Đại lý hay Quản lý các bộ phận về các vấn đề có liên quan

- Nhận thư báo, bưu phẩm, quà tặng… từ nhân viên giao hàng, người đưa và chuyển cho người/ bộ phận liên quan.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

16. Nhân viên vệ sinh

- Thực hiện các công việc vệ sinh showroom đảm bảo sạch sẽ

- Dùng máy chuyên dụng hút sạch bụi trên sàn, thảm tại các khu vực được phân công: sảnh, hành lang, cầu thang…

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đã từng làm việc cho TOYOTA.

TOYOTA CÀ MAU

Đại lý ủy quyền chính thức Toyota Việt Nam tại Cà Mau

Liên hệ: 0888576858 – Mrs Cầm TP Hành chính nhân sự

Hotline: 0825 247 247 

Thời gian nộp hồ sơ:  Đến ngày 30/06/2021

Vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: nambinh@toyotanambinhcamau.vn, chúng tôi sẽ liên hệ đến các bạn trong thời gian sớm nhất nếu CV phù hợp

Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp: Số 69A, Quốc Lộ 1A, Lý Văn Lâm, Thành Phố Cà Mau