Tin tức

Tuyển dụng nhân viên bán hàng, lễ tân,...

1. Nhân viên bán hàng

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý
- Tiếp nhận chỉ tiêu bán xe và chủ động lập kế hoạch bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng
- Tiếp xúc khách hàng, Tiếp nhận thông tin, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, giao dịch. Cập nhật, Theo dõi các giao dịch công nợ phát sinh, tiến độ thanh toán, các thay đổi trong hợp đồng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán của khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng mua xe Theo đúng quy trình
- Báo cáo trực Tiếp cho Trưởng nhóm / Cấp quản lý trực Tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.

* Yêu cầu chung:

-    Tốt nghiệp đại học trở lên
-    Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
-    Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
-    Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
-   Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
-   Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

2. Bảo vệ

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Kiểm soát phương tiện ra vào
- Giao Tiếp với khách hàng.
- Kiểm soát cán bộ công nhân viên làm việc trong Cơ quan.
- Bảo đảm an toàn cho tài sản và thiết bị của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ an ninh chuyên nghiệp khác

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp THCS trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có sức khỏe tốt

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

3. Lễ tân

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tiếp đón khách hàng vào showroom
- Phục vụ đồ uống cho khách tại showroom
- Thực hiện công việc trực showroom cùng nhân viên TVBH
- Ghi chép lại thông tin và mục đích khách hàng đến showroom và cung Cấp lại cho tổ chức vào cuối ngày
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân và hỗ trợ các TVBH Vệ sinh các khu vực chung tại showroom
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Trưởng phòng quản lý trực Tiếp hoặc Ban lãnh đạo giao cho

* Yêu cầu chung:

-    Tốt nghiệp đại học trở lên
-    Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
-    Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
-    Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
-   Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
-   Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

4. Nhân viên trà nước

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tiếp đón khách hàng vào showroom
- Ghi order đồ uống cho khách hàng
- Phục vụ đồ uống cho khách tại showroom
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân và hỗ trợ các TVBH Vệ sinh các khu vực chung tại showroom
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Trưởng phòng quản lý trực Tiếp hoặc Ban lãnh đạo giao cho.

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác"
 

5. Nhân viên tư vấn nội thất/phụ kiện

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Trực Tiếp tư vấn, giới thiệu, bán các sản phẩm phụ kiện lắp đặt Theo xe ô tô
- Am hiểu về xe ô tô và phụ kiện, phụ tùng của xe ô tô
- Chăm sóc khách hàng và xây dựng hệ thống khách hàng trung thành
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Đại lý, các sản phẩm dịch vụ của Đại lý tới khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc....

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Am hiểu về xe ô tô và phụ kiện, phụ tùng của xe ô tô
- Có kinh nghiệm bán xe ô tô, phụ kiện xe tại các hãng xe
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

6. Nhân viên tư vấn tài chính

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Trực Tiếp tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ cho vay mua xe ô tô Toyota
- Chăm sóc khách hàng từ khi tư vấn mua dịch vụ cho đến khi hết thời hạn hợp đồng tín dụng
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Đại lý, các sản phẩm dịch vụ của Đại lý tới khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc....

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính/ kế toán/ kiểm toán
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Am hiểu về xe ô tô và phụ kiện, phụ tùng của xe ô tô
- Có kinh nghiệm bán xe ô tô, phụ kiện xe tại các hãng xe
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

7. Nhân viên tư vấn bảo hiểm

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Trực Tiếp tư vấn, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ Bảo hiểm cho khách hàng mua xe ô tô Toyota
- Chăm sóc khách hàng từ khi tư vấn mua dịch vụ cho đến khi hết thời hạn hợp đồng Bảo hiểm
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá hình ảnh Đại lý, các sản phẩm dịch vụ của Đại lý tới khách hàng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ về sản phẩm, quy trình của Đại lý
- Hoàn thành kế hoạch được giao, chịu trách nhiệm trước Giám đốc bán hàng về doanh số, hiệu quả công việc....

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Có kinh nghiệm bán xe ô tô, phụ kiện xe tại các hãng xe
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

8. Nhân viên tư vấn xe cũ

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tìm kiếm thông tin khách hàng mua, bán và đổi xe. Cập nhật vào Báo cáo Theo dõi thông tin dữ liệu khách hàng mới phát sinh và khách hàng cũ chăm sóc lại
- Thực hiện hoạt động thu mua xe khi phát sinh giao dịch: làm hợp đồng và các chứng từ, hỗ trợ thanh toán xe với khách hàng, nhận đầy đủ bộ hồ sơ xe, chìa khóa xe từ khách hàng
- Tiến hành đổi xe mới lấy xe cũ.
- Bán xe cũ cho khách hàng mới.
- Chăm sóc khách hàng đã bán xe, đổi xe và mua xe cũ từ trung tâm.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng đã mua xe cũ Theo chính sách chăm sóc khách hàng của công ty
- Mời khách hàng trở lại làm dịch vụ. Yêu cầu khách hàng giới thiệu hoạt động Ucar tới khách hàng khác
- Làm các loại Báo cáo liên quan đến doanh số cá nhân: Báo cáo Tìm kiếm khách hàng hàng ngày, hàng tuần, tháng, Báo cáo tiến độ thực hiện chỉ tiêu, doanh số, kế hoạch để chạy chỉ tiêu đã giao
- Cập nhật giá, dự Báo xu hướng thị trường hỗ trợ Cấp trên
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty
- Học tập và nâng cao trình độ nghiệp vụ

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác
 

9. Đào tạo bán hàng

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Thi tay nghề nội bộ  
- Làm đề Thi, kịch bản cho phần Thi thực hành
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức sự kiện
- Đóng vai trò trọng tài trong hội Thi
- Đào tạo nội bộ cho thí sinh chuẩn bị cho kỳ Thi toàn quốc
- Chuẩn bị cho kỳ Thi nửa năm của TMV (đánh giá điểm Awarding)
- Chuẩn bị bài Kiểm tra dựa trên ngân hàng câu hỏi được Cập nhật trên thư viện điện tử
- Tổ chức Thi thử/ giải đáp thắc mắc cho NVBH.
- Phối hợp với TMV trong công tác tập trung NVBH và làm bài thi.
- Sales talk - Chia sẻ Sales talk từ TMV tới NVBH Đại lý
- Hot sheet - Chia sẻ bản tin nóng hàng tháng từ TMV tới NVBH Đại lý
- Chia sẻ kinh nghiệm  - tổ chức các buổi Chia sẻ kinh nghiệm trong các lớp đào tạo cho Học viên với thành viên Pyramid/ doanh số bán cao/ chỉ số SSI cao.
- Báo cáo: Cập nhật chính xác và thường xuyên tới TMV:
dữ liệu nhân sự NVBH
- Kế hoạch đào tạo/ kế hoạch thực hiện/ PDCA

* Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt 
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có khả năng tổ chức, giám sát và điều hành hoạt động kinh doanh ô tô
- Am hiểu về sản phẩm và hoạt động kinh doanh ô tô

Ưu tiên:

- Người có kinh nghiệm trong các nghành dịch vụ khách hàng hoặc dịch dịch vụ ô tô hoặc người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hoặc các nghành kinh doanh khác

 

10. Thủ kho

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Nhận yêu cầu xuất phụ tùng từ CVDV hoặc Nhân viên phụ tùng, sau đó xuất phụ tùng cho các nhóm kỹ thuật viên hoặc nhân viên liên quan theo quy trình nhập xuất phụ tùng.
- Nhận phụ tùng từ TMV, kiểm tra kỹ mã phụ tùng, số lượng, chất lượng trước khi lưu kho. Lưu giữ phụ tùng nhận được vào đúng vị trí qui định để tiện cho việc kiểm tra, cấp phát.
- Cập nhật thông tin của phụ tùng mới và vị trí của nó vào trong hệ thống máy tính.
- Quản lý kho theo đúng 7 nguyên tắc sắp xếp kho của Toyota.
- Kết hợp với Nhân viên phụ tùng và các nhân viên khác thực hiện các đợt kiểm kê phụ tùng phụ, phụ kiện theo qui định của công ty, báo cáo lên cho các phòng ban liên quan.
- Giữ gìn kho phụ tùng luôn sạch sẽ, trật tự, ngăn nắp.
- Tắt mọi thiết bị điện ở những khu vực phụ trách sau giờ làm việc.
- Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội quy, quy chế của công ty.

* Yêu cầu chung:

- Có kiến thức chung về ôtô.
- Có kiến thức về máy tính.
- Nắm rõ các qui trình hoạt động và tiêu chuẩn về phụ tùng.

* Tiêu chí đánh giá:

- Tính chính xác của số liệu phụ tùng nhập xuất trên hệ thống.
- Sự tuân thủ 7 nguyên tắc sắp xếp kho.
- Việc thực 4S trong kho.
-.Tinh thần tập thể và ý thức chấp hành kỷ luật.

 

11. Nhân viên phụ tùng

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Tra mã và giá phụ tùng, kiểm tra tình trạng phụ tùng, làm báo giá nếu cần thiết. Chuẩn bị trước phụ tùng cho khách hàng đối với những phụ tùng có sẵn trong kho hoặc đặt hàng lên TMV đối với những phụ tùng không có trong kho.
- Nhận hàng từ TMV, kiểm tra tình trạng và số lượng hàng. Làm các khiếu nại lên TMV trong trường hợp hàng bị thiếu, thừa, sai, hỏng....
- Thực hiện tốt các nguyên tắc quản lý hoạt động phụ tùng theo các tiêu chuẩn của Toyota. Tính toán theo dõi và sử dụng các số liệu về phụ tùng một cách hiệu quả nhằm đảm bảo lượng dư tối ưu.
- Cập nhật thông tin xuất nhập vào máy tính theo chương trình quản lý phụ tùng của TMV và vào hệ thống quản lý riêng của công ty nếu có.
- Báo cáo số liệu về phụ tùng, phụ kiện cho Trưởng phòng dịch vụ và phòng kế toán theo yêu cầu.
- Cập nhật và thông báo kịp thời về thời gian hàng về cho CVDV.
- Lập báo cáo về hoạt động phụ tùng theo yêu cầu của công ty.
- Thực hiện kiểm kê phụ tùng hàng tháng.
- Chủ động và tích cực thực hiện Kaizen trong hoạt động phụ tùng.
- Học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ.
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế của công ty.

* Yêu cầu chung:

- Có kiến thức chuyên ngành về ôtô.
- Nắm rõ các hoạt động tiêu chuẩn về phụ tùng.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ hoạt động phụ tùng (EPC, TACT…).
- Có kỹ năng lập báo cáo.

* Tiêu chí đánh giá:

- Tỷ lệ phụ tùng dự trữ trong kho.
- Tỉ lệ phụ tùng đặt sai mã.
- Chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Tinh thần tập thể và ý thức chấp hành kỷ luật.

 

12. Nhân viên CS

* Vai trò và nhiệm vụ:

- Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách hàng vào chương trình MRS theo thông tin trên Lệnh sửa chữa.
- Thực hiện cuộc gọi sau sửa chữa với 3 nội dung:
   + Theo dõi sau sửa chữa
   + Khảo sát kết quả F.I.R
   + Nhắc bảo dưỡng sơ bộ
- Gửi thư nhắc bảo dưỡng.
- Thực hiện cuộc gọi tư vấn nhắc bảo dưỡng và khuyến khích khách hàng đặt hẹn.
- Tổng hợp kết quả và báo cáo

* Yêu cầu chung:

- Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Có kỹ năng điện thoại
- Nắm chắc kiến thức chung về ôtô, am hiểu tính năng, chủng loại, nhãn hiệu, đời xe
- Biết sử dụng vi tính và các phần mềm liên quan đến công việc
- Có khả năng tổng hợp và lập báo cáo

* Tiêu chí đánh giá:

- Điểm CS dịch vụ và nội bộ
- Sự hài lòng của khách hàng khi tới trạm
- Ý thức chấp hành nội qui, kỷ luật
- Tinh thần công tác đội ngũ

 

TOYOTA CÀ MAU

Đại lý ủy quyền chính thức Toyota Việt Nam tại Cà Mau

Hotline: 0708 24 24 24 GĐ Hành chính nhân sự

Thời gian nộp hồ sơ: từ 01/01/2021 đến ngày 28/02/2021

Vui lòng gửi CV đến địa chỉ email: nambinh@toyotanambinhcamau.vn, chúng tôi sẽ liên hệ đến các bạn trong thời gian sớm nhất nếu CV phù hợp

Địa điểm nộp hồ sơ trực tiếp: Số 69A, Quốc Lộ 1A, Lý Văn Lâm, Thành Phố Cà Mau