Tin tức

Phó Giám Đốc khối Bán hàng và Dịch vụ Toyota Việt Nam (TMV) và Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đến thăm và làm việc tại Toyota Cà Mau.

Ngày 21/06, Toyota Nam Bình Cà Mau đã đón tiếp ông Alvin Lim, Phó Giám Đốc khối Bán hàng và Dịch vụ Toyota Việt Nam (TMV) và Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đến thăm và làm việc tại đại lý.

Tại buổi làm việc, Ban lãnh đạo Toyota Nam Bình Cà Mau đã giới thiệu về đại lý bao gồm: cơ sở vật chất, khu vực showroom, khu vực xưởng dịch vụ, văn phòng làm việc và các hoạt động của đại lý.

Qua chuyến thăm và làm việc, ông Avin Lim và Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam đánh giá cao về cơ sở vật chất, sự chuyên nghiệp của nhân viên đại lý trong việc phục vụ khách hàng đồng thời đưa ra những góp ý rất thiết thực và quý báu giúp Toyota Cà Mau hoàn thiện hơn trong thời gian tới.

Ông Avin Lim, Ban lãnh đạo Toyota Việt Nam làm việc với Ban lãnh đạo Toyota Nam Bình Cà Mau

Ban lãnh đạo Toyota Nam Bình Cà Mau gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Avin Lim đã dành thời gian đến thăm và làm việc tại đại lý, đồng thời ghi nhận những ý kiến đóng góp của ông và bày tỏ sự quyết tâm sẽ không ngừng cải tiến và phát triển. Từ đó mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao nhất cho khách hàng tại Cà Mau và các tỉnh trong khu vực.

Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Toyota Nam Bình Cà Mau chụp ảnh lưu niệm cùng ông Avin Lim

TOYOTA  NAM BÌNH CÀ MAU