Tin tức

QUY TRÌNH SỬA CHỮA SƠN TẠI TOYOTA CÀ MAU

 

👉Toyota Cà Mau áp dụng công nghệ sơn Gốc nước và đã cho kết quả phản hồi rất tốt từ phía khách hàng về chất lượng cũng như độ hài lòng so với Sơn gốc dầu truyền thống.

👉 Vì sao lại sử dụng sơn gốc nước, gốc nước là gì? Sơn gốc nước là loại sơn có thành phần chiếm tỉ lệ lớn là nước, với 72% là nước, 8% dung môi và 20% màu sơn. So với sơn gốc dầu chỉ 2 thành phần là 84% dung môi và 16% màu sơn.

👉 Sơn gốc nước an toàn hơn cho sức khỏe người dùng do tỉ lệ dung môi thấp, bảo vệ môi trường do chất thải ra là nước, đặc biệt không có mùi, không gây mùi khó chịu trong khoang hành khách.

👉 Độ mịn, độ che phủ của sơn gốc nước cao hơn do các phân tử sơn được sắp xếp đồng đều trên bề mặt, giảm hiện tượng lớp sơn bị sần sùi, phồng dộp, dợn sóng… Sơn gốc nước sẽ khắc phục được các nhược điểm đó.

👉 Phù hợp với tất cả các dòng xe hiện có trên thị trường Việt Nam.

Toyota Cà Mau nhận làm đồng sơn Dịch vụ và Bảo hiểm cho các dòng xe khác hãng như: Toyota, Mazda, KIA, Ford, Honda, Isuzu, Peugeot, BMW, Mercedes ... với chất lượng sửa chữa vượt trội và cam kết chất lượng tối đa.

-------------------------------------------------------------------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Toyota Cà Mau để được tư vấn:

☎️ Hotline: 0846 14 11 22 - 0708 24 24 24

🌐Zalo: https://zalo.me/2386359392604504686

🌐 Fanpage: https://fb.com/toyotacamau.toyotavietnam

🌐 Website: https://toyotanambinhcamau.vn

🎬 Youtube: https://www.youtube.com/@toyotacamau  

🏢 Showroom: Số 333 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Tp Cà Mau

#khuyenmaitoyota #suachuaoto #toyotanambình #Toyota #ToyotaCàMau #ToyotaCM #TCM #ToyotaNamBìnhCàMau #ToyotaVietNam #ToyotaNamBình #treading #xuhuong #SonGocNuoc #kia #mazda #hyundai #ford #Peugeot #BMW #mercedes #honda #treading #xuhuong #tiktokvideo