Tin tức

TOYOTA WIGO 2023: SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ VÀ HIỆN ĐẠI

TOYOTA WIGO 2023: SỰ LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ VÀ HIỆN ĐẠI

Wigo với hàng loạt ưu điểm như thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trên đường phố, ngoại thất năng động, màu sắc cá tính, đây là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ và những cô nàng hiện đại.

Zalo

 

Ngày 6/6 vừa qua, Toyota Wigo trở lại thị trường Việt Nam với diện mạo hoàn toàn mới, cá tính và thể thao hơn. Thấu hiểu được nhu cầu của những gia đình trẻ, chưa quá dư dả về tài chính, bài toán kinh tế cũng là điều phải cân nhắc đến, Wigo 2023 giá bán 360 triệu cho phiên bản E và 405 triệu đồng cho phiên bản G. Có thể nói, đây là mức giá cạnh tranh nhất phân khúc hatchback hạng A, giúp nhiều gia đình trẻ hoàn thành được giấc mơ sở hữu ô tô.

 

Zalo

 

Ở lần trở lại này, Wigo có kích thước dài x rộng x cao (mm) tương ứng ở mức 3.760 x 1.665 x 1.505, chiều dài cơ sở tăng thêm 70mm lên mức 2.525 mm, bán kính vòng quay tối thiểu là 4,5m – ngắn nhất phân khúc. Với kích thước nhỏ gọn này, Wigo giúp các gia đình trẻ dễ dàng di chuyển trong những con phố chật hẹp hay quay đầu tại những điểm khó.

 

Zalo

 

Ở thế hệ mới này, các chi tiết ngoại thất đã được thiết kế hiện đại hơn từ mặt ca lăng hình thang cỡ lớn, đến hệ thống đèn full-LED cùng tính năng đèn chờ dẫn đường, tay nắm cửa tinh tế với tính năng mở cửa thông minh – vốn chỉ có trên những mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp hơn.

 

Zalo

 

Nội thất của Wigo theo hướng thân thiện hướng đến nhóm khách hàng gia đình trẻ, trang bị đầy đủ các tính năng tiện lợi như màn hình cảm ứng 7 inch, đặt cao và kết nối điện thoại thông minh, điều khiển hệ thống điều hòa với màn hình điện tử… Wigo cũng là mẫu xe có khoang nội thất rộng nhất phân khúc hiện nay giúp các gia đình có không gian thoải mái khi di chuyển.

 

Zalo

 

Wigo có thể tích cốp lên tới 265l – lớn nhất phân khúc, giúp các gia đình trẻ thoải mái mang theo nhiều đồ đạc trong các chuyến đi.

 

Zalo

Zalo

 

Với mong muốn mang đến những hành trình hạnh phúc, Toyota trang bị trên Wigo 2 tính năng an toàn mới là cảnh báo điểm mù BSM và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA. Bên cạnh đó, Wigo cũng được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, dây đai an toàn 3 điểm cho cả 5 vị trí ngồi, móc ghế trẻ em Isofix, 2 túi khí, camera lùi và cảm biến lùi.

 

Zalo

 

Wigo 2023 được trang bị hộp số biến thiên vô cấp kép D-CVT mang đến cảm giác vận hành êm ái, mượt mà. Ở thế hệ hoàn toàn mới này, Wigo là mẫu xe có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm nhất phân khúc. Số liệu theo nhà sản xuất công bố là 6,5l/100km trong đô thị; 4,5l/100km ngoài đô thị và 5,2l/100km trên đường hỗn hợp.

 

Zalo

 

Với thiết kế thay đổi toàn diện, cùng không gian rộng rãi và được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, Wigo 2023 là người bạn đồng hành tin cậy trên những con đường đông đúc của thành thị hay cả những chuyến đi khám phá thú vị cho các gia đình trẻ.

 

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Xem thêm chi tiết tại: https://wigo.toyota.com.vn/

=>> Xem Cataloge Wigo 2023: Click here

---------------------

TOYOTA NAM BÌNH CÀ MAU