Tin tức

THÁNG 10 GIÁ TỐT – CHỐT NGAY VIOS - ƯU ĐÃI KÉP LÊN TỚI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

THÁNG 10 GIÁ TỐT – CHỐT NGAY VIOS - ƯU ĐÃI KÉP LÊN TỚI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ

Trong tháng 10/2023, hệ thống Đại lý Toyota Cà Mau tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại dành cho xe Toyota Vios với thông tin cụ thể như sau:

Trong tháng 9, doanh số bán ra của Toyota Vios đạt 1,496 xe nhờ sự ủng hộ và tin tưởng từ phía khách hàng đối với chất lượng sản phẩm cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý đem đến cho khách hàng trong thời gian qua.

Toyota Việt Nam giới thiệu bản nâng cấp của Vios vào tháng 5/2023 với những thay đổi ấn tượng về ngoại thất, nội thất và công nghệ. Ngoài những trau chuốt về thiết kế, Vios 2023 được trang bị màn hình thông tin- giải trí kích thước 9 inch, lớn hơn hẳn thế hệ cũ, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, đồng thời tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng và cổng sạc USB Type C dành cho hàng ghế sau. Điểm đáng giá khác ở Vios 2023 là việc được nâng cấp thêm 2 công nghệ an toàn gồm cảnh báo lệch làn đường và cảnh báo tiền va chạm mang đến sự yên tâm hơn cho người dùng.

Để thuận tiện di chuyển đến những cuộc gặp gỡ người thân, bạn bè dịp cuối năm, Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý tung ra ưu đãi cực chất cho Vios 2023, tạo cơ hội để các gia đình dễ dàng rước xế về nhà. Khi mua xe Vios trong Tháng 10, bạn sẽ được hưởng ƯU ĐÃI KÉP LÊN TỚI 100% LỆ PHÍ TRƯỚC BẠ, trong đó 50% từ Toyota Việt Nam và hệ thống Đại lý, 50% từ Chính phủ. Đặc biệt, chỉ cần trả trước từ 72 triệu, mẫu xe quốc dân với những nâng cấp đắt giá sẽ chính thức thuộc quyền sở hữu của bạn. Toyota Vios 2023 được trang bị Hệ thống cảnh báo tiền va chạm và Hệ thống cảnh báo lệch làn đường, mang đến trải nghiệm lái chủ động và an toàn trên mọi hành trình. DUY NHẤT THÁNG 10, mua Vios 2023 ngay để hưởng ưu đãi!

TOYOTA NAM BÌNH CÀ MAU